Trương Chấn Sang: Viết tiếp hành trình yêu thương những ngày cuối năm 2022

Vào ngày 26/12, Trương Chấn Sang cùng các nhà hảo tâm đã có buổi phát quà ý nghĩa đến các em có hoàn cảnh khó khăn, chương trình thiện nguyện “Đông ấm cho em” trên dọc các tuyến đường nội thành TP Tuyên Quang, mang lại dấu ấn tốt đẹp.

Trương Chấn Sang viết tiếp hành trình thiện nguyện trao quà tặng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp cuối năm Nhâm Dần chuẩn bị đón xuân Quý Mão.

tts1-1672031683.png

Sự hồn nhiên ngô nghê của các em khiến Trương Chấn Sang quên đi những mệt nhọc. Đến với chuyến thiện nguyện lần này và được hiểu về hoàn cảnh các em, Chấn Sang cảm thấy vai trò và trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, xã hội. Những khoảnh khắc vô cùng thiết thực đã tạo cho anh thêm động lực để hoàn thành tốt các công việc, đọng lại nhiều ý nghĩa trong cuộc sống.

tts2-1672031685.png

Từ lâu, với truyền thống “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc và thể hiện tình yêu thương, trách nhiệm "vì cộng đồng", cùng chia sẻ khó khăn đó, Trương Chấn Sang cùng các nhà hảo tâm đã gửi tặng 250 phần quà đến các hoàn cảnh khó khăn đặc biệt, mỗi phần dự tính 400.000đ, bao gồm: 1 cái áo ấm, 1 thùng mì Gấu Đỏ, 1 lốc sữa Vinamilk, bánh kẹo ngọt … Tổng chi phí được ước tính lên đến 100.000.000đ đến tận tay của những người vô gia cư, trẻ em và những người có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn trên địa bàn thành phố Tuyên Quang.

tts3-1672031685.png
tts4-1672031685.png
Trương Chấn Sang cùng các nhà hảo tâm gửi tặng phần quà tới các em học sinh và những người có hoàn cảnh khó khăn

Đặc biệt, anh Trương Chấn Sang chủ nhiệm CLB Tiếng anh vì cộng đồng của tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình hướng nghiệp dành cho học sinh lớp 11 và 12 tại trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông trong địa bàn thành phố Tuyên Quang, trao hơn 20 suất học bổng thắp sáng ước mơ, mỗi suất 500.000đ cho 10 hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, tặng 10 phần quà tiền mặt, mỗi phần quà trị giá 500.000đ cho 10 hoàn cảnh đặc biệt đã được khảo sát thực tế.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và mọi người đang đứng

Trương Chấn Sang trao tặng học bổng và tổ chức chương trình hướng nghiệp cho học sinh

Dù đã tạo ra những thành công nhất định trên con đường sự nghiệp, nhưng với niềm đam mê cháy bỏng trong ngành giáo dục, Trương Chấn Sang vẫn luôn mong muốn góp sức tạo dựng cho các em Việt Nam có những phương pháp học tập đúng nghĩa. Vì vậy, vẫn thấy anh nhiệt huyết trong các chuyến thiện nguyện, hướng dẫn để biết các em giỏi điều gì và làm sao để không bị trì hoãn trong học tập, xác định điểm mạnh, điểm yếu, từ đó có thể tự tin lựa chọn ngành nghề cho bản thân.

“Trong chuyến đi ấy, tôi và những trái tim thiện nguyện đã được trải nghiệm thực tế hoàn cảnh sống khó khăn của các em nơi đây. Có lẽ, chỉ có bước chân rời khỏi vỏ bọc cô độc, mở lòng ra với tất cả và cháy hết mình trong những chuyến đi thiện nguyện, chúng tôi mới có cơ hội học được nhiều cách để trân trọng và yêu thương cuộc sống này hơn. Và từ chuyến đi này cũng giúp tôi nhận ra rằng: "Yêu thương là cho đi không cần nhận lại", Trương Chấn Sang bộc bạch cho hay.

tts6-1672031685.png

Trong suốt nhiều năm qua, Trương Chấn Sang luôn quan tâm đến công tác từ thiện xã hội, an sinh xã hội. Năm 2022 là một năm đầy khó khăn khi phải chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid và chịu thách thức nguy cơ suy thoái nền kinh tế, nhưng anh và các đồng đội vẫn luôn chung tay giúp sức vì cộng đồng, đặc biệt là những hoàn cảnh khó khăn.

Sang năm 2023, Trương Chấn Sang cùng các nhà hảo tâm chắc chắn sẽ còn thực hiện nhiều chuyến thiện nguyện hơn nữa để chia sẻ tình yêu thương đến với những mảnh đời khó khăn, từ đó lan tỏa thông điệp: “Sống trong đời sống cần có một tấm lòng”.

Thảo Nguyên – Duyên Mỹ 

Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net/truong-chan-sang-viet-tiep-hanh-trinh-yeu-thuong-nhung-ngay-cuoi-nam-2022-a14326.html