Hành trình khai phá chính thể giúp Tĩnh Tử nhận ra được sứ mệnh và hoàn thiện con đường chính mình

Mỗi người sẽ lựa chọn cho mình một con đường đi riêng với nhiều ngã rẽ khác nhau. Đối với Tĩnh Tử, hành trình đi tìm lẽ sống đã giúp anh tìm ra được sứ mệnh và hoàn thiện chính mình. Quá trình khai phá chính thể này đòi hỏi không ít sự kiên trì và thời gian. Nhưng kết quả đạt được chắc chắn sẽ rất xứng đáng. 

Tĩnh Tử sinh năm 1993, được mọi người gọi dưới cái tên là Lê Tĩnh. Anh được biết đến với vai trò là người sáng lập của doanh nghiệp thời trang MGrace. Nhưng bên cạnh đó ít ai biết rằng, Tĩnh Tử đã có một thời gian tu học rất dài để đạt đến những thành công như hiện tại. Hành trình khai phá chính thể của Tĩnh Tử trải dài trong suốt hơn 11 năm. Chặng đường đó có không ít ngã rẽ, bước ngoặt làm thay đổi cuộc đời anh. 

Giai đoạn từ năm 2011 - 2018 là quá trình Tĩnh Tử tu học và học triết học. Ngay sau khi tốt nghiệp THPT, Tĩnh Tử đã thi vào trường Dòng. Đến năm 2015, anh đậu vào học viện Phanxico thuộc tỉnh dòng Thánh Phanxico Việt Nam và bắt đầu 3 năm Triết Học Chuyên Biệt. Trong quá trình theo học, anh luôn được mọi người gọi với cái danh là ‘Đệ tử của Nietzsche’.

Giai đoạn tiếp theo được đánh giá là bước ngoặt trên hành trình khai phá chính thể của Tĩnh Tử. Sau khi kết thúc 3 năm Triết học, tháng 7/2018 Tĩnh Tử quyết định kết thúc hành trình là một Tu Sĩ. Anh nhận thấy bản thân cần phải học thêm những kiến thức ở nhiều lĩnh vực khác. Do đó, Tĩnh Tử quyết định theo học khoa Quản Trị Kinh Doanh Quốc Tế tại Cao Đẳng Quốc Tế Anh Quốc BTEC FPT. 

Trong quá trình này, Tĩnh Tử nhận ra công việc phù hợp với mình chính là ‘Tư vấn Doanh Nghiệp’. Anh đã có cơ hội tiếp xúc và làm việc cho nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa tại thành phố Hồ Chí Minh. Việc lựa chọn con đường này của Tĩnh Tử là đúng đắn và càng được khẳng định khi anh thành lập doanh nghiệp thời trang MGrace vào tháng 8 - 2020. Không dừng lại ở đó, tháng 8/2022 vừa qua, Tĩnh Tử đã đăng ký học ngành cử nhân Luật tại Đại Học Mở. 

MGrace phục vụ trong mảng B2B, chuyên cung cấp các mẫu thiết kế, thiết kế đồng phục thương hiệu cho những công ty và tập đoàn lớn cả trong và ngoài nước. Doanh nhân Tĩnh Tử là một người có tầm nhìn xa trông rộng. Anh đặt mục tiêu đưa MGrace trở thành một doanh nghiệp thời trang công nghệ lớn. Và xa hơn, Tĩnh Tử mong muốn MGrace là thương hiệu thời trang Việt có thể có mặt tại khắp năm Châu và nằm trong Top doanh nghiệp thời trang có tầm ảnh hưởng của thế giới.

Tiếp nối sứ mệnh làm đẹp cho đời, tháng 10/2020 Tĩnh Tử trở thành cổ đông của Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Nội Thất MO. Anh đóng vai trò là cố vấn tài chính và chiến lược của Công ty. Tĩnh Tử quan niệm rằng  “Mỗi một tuyệt tác là sự Phô-diễn-lần-lượt vẻ đẹp sâu kín của Sáng Tạo – Thời trang là vẻ đẹp của Vẻ Đẹp, là tuyệt tác của Tuyệt Tác”. Vậy nên, mỗi dự án, mỗi một công việc đều được anh thực hiện bằng toàn bộ tâm huyết. 

Đến thời điểm hiện tại, Tĩnh Tử vẫn khẳng định rằng nhờ có giai đoạn Tu học và Triết học, tất cả đã giúp anh đi vào và khai mở chính mình một cách sâu sắc và chân thực. Chính trong quá trình này, Tĩnh Tử lắng nghe được tiếng vọng nội tâm, nhận thức được sứ mệnh của mình một cách rõ nét hơn bao giờ hết. 

Văn Mạnh

Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net/hanh-trinh-khai-pha-chinh-the-giup-tinh-tu-nhan-ra-duoc-su-menh-va-hoan-thien-con-duong-chinh-minh-a10689.html