Doanh nhân Đỗ Diễm Ngọc - nữ “chiến binh” tài sắc vẹn toàn trên thương trường

Đỗ Diễm Ngọc - cô gái được biết đến là một nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng. Từ những khởi đầu còn gian nan, đến nay Đỗ Diễm Ngọc đã xây dựng khối tài sản khủng và làm chủ doanh nghiệp lớn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về nữ CEO này sau đây.

Đôi nét về doanh nhân Đỗ Diễm Ngọc

Cô gái tuy chỉ mới ở độ tuổi 30 đã có rất nhiều thành công trong việc kinh doanh và đạt các thành tựu cá nhân nổi bật. Cô được rất nhiều người ngưỡng mộ vì tài quản lý và sự cố gắng nỗ lực trong suốt hơn 10 năm qua.

Doanh nhân Đỗ Diễm Ngọc tham gia sự kiện

Anna Đỗ Ngọc là doanh nhân tiêu biểu, đạt nhiều giải thưởng lớn

Chính vì sự vươn lên không ngừng, hướng đến những điều mới mẻ, tích cực, Đỗ Diễm Ngọc đã đạt được rất nhiều danh hiệu vinh dự. Trong đó có giải thưởng Doanh nhân tiêu biểu 2022, Doanh nghiệp toàn cầu và các bằng khen trong và ngoài nước.

Trong khoảng thời gian gần đây, cô gái này cũng đang tất bật cho sự kiện, hội họp của giới doanh nhân. Cô cũng nhận được khá nhiều lời mời tham dự những buổi giao lưu lớn ở trong và ngoài nước.

CEO gialinhgarden - ngành ngoại thất sân vườn

Nhiều người sẽ biết đến doanh nhân Đỗ Diễm Ngọc là CEO của thương hiệu gialinhgarden. Đây là doanh nghiệp kinh doanh về lĩnh vực ngoại thất sân vườn cực có tiếng hiện nay ở Việt Nam.

Anh Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Hòa Bình (HBC)

Từ những ngày đầu tiên khởi nghiệp, vốn điều lệ chỉ có 1 tỷ đồng mà thôi. Thế nhưng, nữ doanh nhân đã không ngừng cố gắng quản lý, xây dựng và thúc đẩy doanh nghiệp phát triển.

Sau 10 năm lăn lộn trên thương trường, doanh nghiệp của Đỗ Diễm Ngọc đã chiếm giữ thị phần khá nổi bật ở Việt Nam. Cô chia sẻ rằng mình vẫn còn những mục tiêu xa hơn nữa để giúp doanh nghiệp ngày càng vươn lên và nắm giữ vị trí hàng đầu.

Sự mạnh mẽ và khả năng quản lý doanh nghiệp của cô được rất nhiều người khâm phục và ngưỡng mộ. Đỗ Diễm Ngọc cũng là nguồn cảm hứng và cô chia sẻ khá nhiều kinh nghiệm kinh doanh cho các bạn trẻ.

Đỗ Diễm Ngọc tại đêm hội Doanh nhân và cuộc sống

Kinh doanh và sở hữu nhiều bất động sản cực khủng

Trải qua bao nhiêu năm chiến đấu trên thương trường, doanh nhân Đỗ Diễm Ngọc đã nắm giữ khối tài sản khủng. Hiện cô làm chủ sở hữu của rất nhiều sản phẩm bất động sản tại Phú Quốc, Đà Nẵng, Lâm Đồng…

Trong tương lai, cô chia sẻ sẽ tiếp tục đầu tư thêm nhiều dự án về bất động sản. Đây là môi trường tiềm năng và doanh nhân Đỗ Diễm Ngọc có nhiều lợi thế để thành công hơn nữa.

Nữ doanh nhân cũng đang có dự án về du lịch, hợp tác cùng khu du lịch Hòa Phú Thành, dự án sẽ được đưa vào hoạt động vào khoảng tháng 5/2023. Dự án này càng khẳng định thêm sự thành công của cô trong những lĩnh vực khác, ngoài mảng ngoại thất sân vườn.

Cô mong muốn bản thân sẽ kiến tạo thêm nhiều giá trị cho cuộc sống, mọi người và bản thân mình. Sự tiến lên mỗi ngày là điều cần thiết mà bản thân Đỗ Ngọc cũng như tất cả mọi người trong doanh nghiệp đều mong muốn.

Anna Đỗ Ngọc sở hữu tài sản khủng

Doanh nhân Đỗ Diễm Ngọc: Nếu chúng ta không làm thì sẽ chẳng có cơ hội đến

Khi được hỏi về quan điểm của sự thành công, nữ doanh nhân chia sẻ bản thân mình luôn nỗ lực hết sức có thể để hoàn thành mục tiêu. Cô nghĩ rằng không có điều gì là mình không thực hiện được. Chỉ cần chúng ta biết học hỏi, nỗ lực và tìm ra những điểm mạnh của bản thân.

Bên cạnh đó, Anna Đỗ Ngọc cũng cho rằng sự quyết tâm là điều cần thiết. Bởi nếu không quyết tâm thực hiện mục tiêu thì khó có thể đạt được thành công. Nếu chúng ta không quyết tâm làm cho bằng được thì sẽ chẳng có cơ hội dù là nhỏ nhất đến với chúng ta.

Với những chia sẻ của nữ doanh nhân, nhiều người đã bày tỏ sự yêu mến và cảm phục vì tinh thần mạnh mẽ, ý chí kiên cường của cô. Đỗ Diễm Ngọc cũng đã từng là người truyền cảm hứng và chia sẻ kinh nghiệm cho rất nhiều bạn trẻ đang có mong muốn khởi nghiệp.

Cô nghĩ rằng việc kinh doanh không hề có sự phân biệt giới tính hay đẳng cấp nào. Nếu bạn thật sự nỗ lực thì may mắn có thể đến với bạn, quả ngọt sẽ đến từ sự cố gắng từng ngày.

Anna Đỗ Ngọc tại sự kiện Doanh nghiệp toàn cầu

Doanh nhân Đỗ Diễm Ngọc chia sẻ về chuyện tình cảm

Tuy là một doanh nhân thành công trong khá nhiều lĩnh vực, 1 CEO lãnh đạo doanh nghiệp với hàng trăm nhân viên. Thế nhưng Anna Đỗ Ngọc lại đang độc thân vui tính.

Nhiều người hỏi cô rằng liệu có phải vì đã có trong tay quá nhiều thành công, tài sản nên tiêu chuẩn cũng sẽ cao hơn? Nữ doanh nhân chỉ cười và chia sẻ rằng có lẽ bản thân đang tất bật nhiều với công việc nên chưa có thời gian để suy nghĩ về chuyện tình cảm.

Bên cạnh đó, cô cũng có những quan điểm riêng của mình khi lựa chọn một người. Không phải là về điều kiện kinh tế hay tài năng xuất chúng gì, nữ doanh nhân cần một người bạn có thể chia sẻ, cảm thông và bao dung trong cuộc sống. Đó là điều mà Anna Đỗ Ngọc cảm thấy quan trọng và cần thiết khi lựa chọn trong tình yêu.

Anna Đỗ Ngọc và Ca sĩ Đoan Trường

Anna Đỗ Ngọc có giọng hát hay nhưng chưa muốn chuyển hướng

Một chuyện bên lề được bật mí là nữ doanh nhân Đỗ Diễm Ngọc không chỉ có sắc đẹp, tài kinh doanh mà còn hát rất hay. Đã có lần phóng viên hỏi liệu cô có muốn chuyển hướng nghệ thuật hay không. Tuy nhiên, Đỗ Ngọc cho rằng đó chỉ là sở thích mỗi lúc rảnh rỗi và chưa có ý định bẻ lái sang mảng nghệ thuật.

Doanh nhân Đỗ Diễm Ngọc được rất nhiều người ngưỡng mộ vì tài sắc vẹn toàn. Cô là một nữ doanh nhân tiêu biểu và truyền cảm hứng rất nhiều cho các bạn trẻ. Nếu bạn yêu thích nữ doanh nhân này, hãy cùng theo dõi và ủng hộ cô ấy trong các hoạt động sau này nhé.

 

 

Văn Mạnh

 

 

>>>Liên hệ quảng cáo tại đây

Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net/doanh-nhan-do-diem-ngoc-nu-chien-binh-tai-sac-ven-toan-tren-thuong-truong-a10688.html